* Trình tự thực hiện: - Các cơ quan, tổ chức, đơn vị lập, hoàn thiện hồ sơ hoặc đến Trung tâm hành chính công tỉnh để được cung cấp, hướng dẫn lập hồ sơ theo quy định. - Nộp hồ sơ tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. - Trung tâm Hành chính công tỉnh kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ (nếu hồ sở hợp lệ), viết phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả. - Các cơ quan, tổ chức, đơn vị căn cứ vào thời gian ghi trong Giấy tiếp nhận hồ sơ đến Trung tâm Hành chính công tỉnh nhận kết quả. * Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh hoặc gửi qua đường bưu điện * Thành phần, số lượng hồ sơ - Thành phần hồ sơ: + Công văn đề nghị xác định giá trị quyền sử dụng đất để tính vào giá trị tài sản của tổ chức sử dụng đất. + Bản sao (có công chứng) các giấy tờ: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; trường hợp chưa có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thì gửi các văn bản có liên quan đến quyền sử dụng đất (quyết định giao đất, biên bản bàn giao đất, bàn giao cơ sở sản xuất kinh doanh, trụ sở làm việc); Trường hợp không có giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất thì tổ chức phải có văn bản giải trình được Uỷ ban nhân dân quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh xác nhận về quá trình sử dụng đất và đất đang sử dụng không có tranh chấp. - Số lượng hồ sơ: 01 bộ. * Thời hạn giải quyết: 07 ngày * Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức * Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: - Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Tài chính - Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Tài chính. - Cơ quan phối hợp: Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND các địa phương nơi có thửa đất cần xác định. * Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Biên bản xác định giá trị quyền sử dụng đất để tính vào giá trị tài sản của tổ chức * Phí, lệ phí (nếu có): Không * Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có): không * Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: Nghị định số 13/2006/NĐ-CP ngày 24/01/2006 về xác định giá trị quyền sử dụng đất để tính vào giá trị tài sản của tổ chức được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất. |