Khắc phục xong sự cố dịch vụ thu tiền điện qua ngân hàng

21/05/2019 18:41

Theo tin từ Công ty Điện lực Quảng Ninh, sáng 21/5, hệ thống máy chủ kết nối giữa Tổng Công ty Điện lực miền Bắc với các ngân hàng gặp sự cố đột xuất, dẫn đến toàn bộ dữ liệu về hóa đơn thu tiền điện của các khách hàng trên địa bàn tỉnh không được kết nối với hệ thống ngân hàng, gây gián đoạn trong công tác nộp tiền điện của khách hàng tại các ngân hàng. 

Người dân làm thủ tục thanh toán tiền điện tại Phòng Giao dịch Hồng Hà (TP Hạ Long) của Ngân hàng BIDV chi nhánh Quảng Ninh. Ảnh: Hoàng Quỳnh

Ngay sau khi phát hiện sự cố, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra, xử lý sự cố, đến 14h ngày 21/5, hệ thống thu nộp tiền điện qua các ngân hàng đã hoạt động bình thường trở lại.

Được biết, hiện nay trên địa bàn tỉnh có 6 ngân hàng tổ chức dịch vụ thu tiền điện (Agribank, VIB, BIDV, Vietcombank, ABBank, VietinBank) và có khoảng 160.000 khách hàng lựa chọn thanh toán tiền điện qua kênh này (đạt khoảng 42%).

 

Hoàng Nga


Tìm kiếm theo chuyên mục - nội dung - ngày tháng

Tin sở ban ngành
Bản đồ
Tin tiêu điểm
Website liên kết
Câu hỏi khảo sát

Theo bạn nội dung cung cấp trên cổng thông tin điện tử như thế nào?


Thống kê truy cập
Hôm nay: 11598
Đã truy cập: 11186919

© Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Ninh

Giấy phép xuất bản: số 53/GP-TTĐT ngày 27/05/2015 - Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông.

- Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

- Cơ quan quản lý nhà nước và thường trực kỹ thuật: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh.

- Quản lý nội dung trang chủ: Trung tâm Truyền thông tỉnh.

- Quản lý nội dung các Cổng thành phần: Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức. 

Ghi rõ nguồn "Quảng Ninh Portal" khi phát hành lại thông tin từ  Website này.