PC Quảng Ninh tạo ra văn hóa dịch vụ khách hàng mới, bằng tinh thần dịch vụ xuất sắc, với quy trình xuất sắc, công nghệ xuất sắc và con người xuất sắc

20/12/2019 15:56

Đó là phát biểu của ông Vũ Đình Tân, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Ninh, tại Hội thảo “Văn hóa EVNNPC và sự hài lòng khách hàng” do Công ty Điện lực Quảng Ninh phối hợp với đơn vị tư vấn Công ty CP PeopleOne tổ chức, tại thành phố Hạ Long, chiều 19/12.

Tham dự hội thảo có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty; Trưởng, phó các phòng ban chức năng Công ty; Ban Giám đốc các Điện lực và đại diện 200 CBCNV đến từ 13 phòng ban và 12 điện lực trực thuộc.

Hội thảo “Văn hóa EVNNPC và sự hài lòng khách hàng” với phương châm “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình” nhằm mục đích truyền đạt, thảo luận và làm rõ mối quan hệ nhân quả giữa văn hóa doanh nghiệp, văn hóa EVNNPC và sự hài lòng khách hàng, truyền đạt những quan điểm chỉ đạo mới về Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng theo phương châm hành động ONENPC, từ đó lan tỏa đến toàn thể CBCNV trong Công ty.

Các đại biểu tham dự hội thảo.

Tại hội thảo, các đơn vị tham luận tập trung vào nội dung: Nâng cao ý thức, trách nhiệm và văn hóa ứng xử trong phục vụ khách hàng; Nâng cao chất lượng quy trình dịch vụ để tăng sự trải nghiệm của khách hàng; Ứng dụng công nghệ và số hóa trong Công ty Điện lực Quảng Ninh để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Và đó là ba trụ cột then chốt “Con người – Quy trình – Công nghệ” trong sự chuyển đổi và phát triển của doanh nghiệp số.

Ông Vũ Đình Tân, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Ninh phát biểu khai mạc Hội thảo “Văn hóa EVNNPC và sự hài lòng khách hàng”  

 Phần trao đổi của Chuyên gia cao cấp Công ty CP PeopleOne Hồ Chí Dũng với chủ đề Văn hóa và đổi mới doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số, trong đó có lồng ghép các câu chuyện điển hình về văn hóa và phục vụ khách hàng của các Điện lực. Đó là, câu chuyện về quan hệ và chăm sóc khách hàng Texhong Việt Nam, do Giám đốc Điện lực Hải Hà Đinh Quốc Anh chia sẻ; Câu chuyện về sự phối hợp xử lý sự cố cáp ngầm 22kV cấp điện cho huyện đảo Cô Tô, do Giám đốc Điện lực Vân Đồn  Đặng Thành chia sẻ. Sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của cán bộ lãnh đạo và đồng nghiệp đối với hoàn cảnh của CBCNV khi gặp khó khăn, Câu chuyện về gia đình công nhân Nịnh Văn Tiến – Điện lực Ba Chẽ bị lũ làm hỏng nhà cửa, được  sự chia sẻ, giúp đỡ của đồng nghiệp, lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo Công ty và các đoàn thể, do Giám đốc Điện lực Ba Chẽ Đặng Đình Nam, chia sẻ. Câu chuyện mà chính các đồng chí lãnh đạo và CBCNV Công ty Điện lực Quảng Ninh là nhân vật chính, nhưng tại hội thảo này, được nghe các đồng nghiệp kể lại, cả hội trường như lắng lại, xúc động khi những khó khăn vất vả đó chính những đồng nghiệp của mình đã trải qua. Những câu chuyện có thực kể về những đóng góp tích cực, từ sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo, sự hợp tác chia sẻ, đoàn kết tập thể cùng nhau phấn đấu của toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Quảng Ninh, trong việc đảm bảo cung cấp điện mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Qua phần trao đổi, Chuyên gia cao cấp đã làm rõ mối quan hệ nhân quả giữa văn hóa doanh nghiệp, văn hóa EVNNPC và sự hài lòng khách hàng. Để từ đó tạo ra sức mạnh cạnh tranh, là nền tảng, là động lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.

Ông Nguyễn Sông Thao, Phó giám đốc Công ty chia sẻ về vai trò của người lãnh đạo trong câu chuyện về sự phối hợp xử lý sự cố cáp ngầm 22kV cấp điện cho huyện đảo Cô Tô.

Ông Nguyễn Sông Thao, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty cho biết: “Hội thảo lần này có ý nghĩa góp phần đề ra các giải pháp có tính hệ thống về con người, quy trình dịch vụ khách hàng và công nghệ để nâng cao sự hài lòng khách hàng một cách bền vững, tạo ra văn hóa dịch vụ khách hàng mới theo phương châm “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình”. Tạo sự chia sẻ và gắn kết CBCNV để nâng cao chất lượng và hiệu quả phối hợp giữa các đơn vị trong việc quản lý, phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, từng bước gia tăng giá trị hợp lực vào hệ thống văn hoá kinh doanh của Tổng Công ty”.

Chương trình Gameshow giải trí được các CBCNV tham gia hào hứng nhiệt tình với nhiều hoạt động gắn kết tập thể.

Sau hội thảo, chương trình Gameshow giải trí được các CBCNV tham gia hào hứng nhiệt tình với nhiều hoạt động tập thể, tạo sự gắn kết với tinh thần quyết tâm hoàn thành kế hoạch và các nhiệm vụ SXKD năm 2020.                    

 

 

 

 

Ngọc Lan – PCQN



Tìm kiếm theo chuyên mục - nội dung - ngày tháng

Tin sở ban ngành
Bản đồ

Lịch công tác trống

Tin tiêu điểm
Website liên kết
Câu hỏi khảo sát

Theo bạn nội dung cung cấp trên cổng thông tin điện tử như thế nào?


Thống kê truy cập
Hôm nay: 1715
Đã truy cập: 49295077.

© Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Ninh

Giấy phép xuất bản: số 53/GP-TTĐT ngày 27/05/2015 - Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông.

- Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

- Cơ quan quản lý nhà nước và thường trực kỹ thuật: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh.

- Quản lý nội dung trang chủ: Trung tâm Truyền thông tỉnh.

- Quản lý nội dung các Cổng thành phần: Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức. 

Ghi rõ nguồn "Quảng Ninh Portal" khi phát hành lại thông tin từ  Website này.