Công ty Điện lực Quảng Ninh với các hoạt động tri ân khách hàng

25/12/2019 10:59

Tháng Tri ân khách hàng - Tháng 12/2019, được triển khai với thông điệp “Hiện đại - Minh bạch - Thân thiện”. Các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) được thực hiện trên địa bàn toàn tỉnh Quảng Ninh, với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Công ty Điện lực Quảng Ninh tặng quà cho 21 khách hàng tiêu biểu trong việc tiết giảm công suất, tại hội nghị Tri ân khách hàng năm 2019.

Từ hội nghị Tri ân khách hàng

Chiều 20/12/2019, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Plaza Hồ Cô Tiên thành phố Hạ Long, PC Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2019.

Tham dự hội nghị có đại diện Sở Công thương; Ban lãnh đạo Công ty, Trưởng các phòng ban Công ty, Giám đốc các điện lực trực thuộc Công ty và gần 500 khách hàng lớn của PC Quảng Ninh.

Ông Vũ Đình Tân, Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ninh bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng sử dụng điện.

Ông Vũ Đình Tân, Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ninh bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng sử dụng điện.

Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Đình Tân, Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng sử dụng điện, trong những năm qua khách hàng đã đồng hành và cùng chia sẻ trong sự phát triển của ngành điện nói chung và của Công ty Điện lực Quảng Ninh nói riêng. Năm 2019, cũng đánh dấu những tiến bộ vượt bậc về chất lượng cung cấp các dịch vụ điện, đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Công ty Điện lực Quảng Ninh xin cam kết sẽ tiếp tục lắng nghe, tiếp thu ý kiến của Quý khách hàng, đồng thời không ngừng học hỏi và đổi mới để hiện đại hóa lưới điện, số hóa dịch vụ khách hàng nhằm ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng, rất mong tiếp tục nhận từ Quý khách hàng sự ủng hộ, hỗ trợ và hợp tác củng Công ty Điện lực Quảng Ninh trong chặng đường sắp tới.

Cũng tại hội nghị, PC Quảng Ninh tặng 65 xuất quà của EVNNPC đến các khách hàng đã tham gia chương trình với công suất tiết giảm lớn nhất, đặc biệt có 21 khách hàng tiêu biểu trong việc tiết giảm công suất.

Đến những hoạt động thiết thực   

EVNNPC, PC Quảng Ninh là doanh nghiệp nhà nước, nhưng luôn tích cực tham gia và thể hiện vai trò hỗ trợ triển khai các hoạt động xã hội. Trong tháng Tri ân khách hàng, PC Quảng Ninh đã thực hiện các hoạt động  mang lại lợi ích thiết thực phù hợp với từng đối tượng cho các khách hàng.

PC Quảng Ninh tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn gia đình ông Đàm Dung, thôn 3, xã Điền Công.

Đối với khách hàng sản xuất công nghiệp, ưu tiên các khách hàng đã và đang tham gia, thực hiện tốt chương trình DR, và thanh toán điện không dùng tiền mặt trong năm 2019, Công ty đã thực hiện vệ sinh trạm biến áp và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho 14 trạm biến áp chuyên dùng.

Ông Lê Ngọc Anh, Tổ trưởng Tổ Quản lý điện Công ty TNHH Tâm Thành cho biết: Vệ sinh trạm biến áp miễn phí là một hoạt động rất có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm chu đáo của ngành điện đối với khách hàng. Là một khách hàng sử dụng điện, là một doanh nhiệp Công ty chúng tôi đánh giá rất cao sự phục vụ ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả của  Công ty Điện lực Quảng Ninh.

Bà Đào Thị Thu vui mừng, xúc động khi được ngành điện đến sửa chữa đường điện, thay bóng điện trong nhà và tặng quà nhân tháng Tri ân khách hàng

Xây dựng hệ thống chiếu sáng đoạn đường liên thôn bản, tạo điều kiện thuận lợi giao thông đi lại cho bà con nhân dân. Chương trình “Thắp sáng đường quê”  PC Quảng Ninh đã triển khai lắp đặt hơn 1000 m đường điện, gần 30 bóng đèn chiếu sáng tại 04 tuyến đường của huyện Tiên Yên và Vân Đồn; thành phố Móng Cái và Uông Bí.

Để các chương trình hoạt động trong tháng Tri ân đạt hiệu quả cao nhất. Trong công tác an sinh xã hội, ngoài sự quan tâm của cả hệ thống chính trị, ngành điện chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các đoàn thể tại địa phương lựa chọn các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh thực sự khó khăn để thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, bóng đèn LED. Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, PC Quảng Ninh đã thực hiện sửa chữa, thay mới  và lắp đặt dây miễn phí đường dây, đèn LED cho 120 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; Tặng quà cho 60 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Công nhân Điện lực Uông Bí đang kéo đường dây hệ thống chiếu sáng đường thôn 3, xã Điền Công, TP Uông Bí.

Miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho trên 40 khách hàng là hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới.

Bà Đào Thị Thu 80 tuổi  ở thôn 3, xã Điền Công, thành phố Uông Bí có hoàn cảnh khó khăn, bà sống có một mình, được Điện lực thành phố Uông Bí đến sửa chữa, thay thế đường dây điện và bóng đèn LED mới, bà Thu xúc động chia sẻ: “Tôi rất cảm động khi được ngành điện đến sửa chữa đường điện và thay bóng điện trong nhà và được còn Công ty Điện lực Quảng Ninh tặng quà, ngoài việc đảm bảo cung cấp điện, đem ánh sáng cho bà con nhân dân, ngành điện còn thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của khách hàng như tôi, đồng cảm chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của tôi, tôi thực sự xúc động”

Hình ảnh những công nhân ngành điện, luôn đảm bảo cung cấp điện cho đảm bảo an sinh xã hội, phát triển kinh tế, không những thế họ luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu khách hàng, đồng cảm và chia sẻ với khách hàng, đã và đang để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng sử dụng điện.

 Với những hoạt động có ý nghĩa và mang lợi ích thiết thực, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, ghi nhận, đồng cảm chia sẻ của các khách hàng sử dụng điện.

Công nhân Điện lực thành phố Hạ Long thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí - TBA 400 kVA 22/0,4 kV Công ty CP Ô tô Trường Hải.

Bên cạnh đó, các Điện lực trực thuộc còn tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện, tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình DR, khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; Tập trung tuyên truyền về việc cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt…

 Các hoạt động của tháng tri ân khách hàng năm 2019 của Công ty Điện lực Quảng Ninh đã tiếp tục xây dựng hình ảnh và quảng bá thương hiệu về một doanh nghiệp Nhà nước luôn hướng tới sự phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm và gắn kết chặt chẽ với cộng đồng xã hội.

Ngọc Lan (PCQN)



Tìm kiếm theo chuyên mục - nội dung - ngày tháng

Tin sở ban ngành
Bản đồ

Lịch công tác trống

Tin tiêu điểm
Website liên kết
Câu hỏi khảo sát

Theo bạn nội dung cung cấp trên cổng thông tin điện tử như thế nào?


Thống kê truy cập
Hôm nay: 1881
Đã truy cập: 49295244.

© Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Ninh

Giấy phép xuất bản: số 53/GP-TTĐT ngày 27/05/2015 - Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông.

- Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

- Cơ quan quản lý nhà nước và thường trực kỹ thuật: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh.

- Quản lý nội dung trang chủ: Trung tâm Truyền thông tỉnh.

- Quản lý nội dung các Cổng thành phần: Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức. 

Ghi rõ nguồn "Quảng Ninh Portal" khi phát hành lại thông tin từ  Website này.