UBND Thị xã: Họp nghe báo cáo giải quyết một số vụ việc đơn thư của công dân

13/05/2024 16:05

Ngày 13/5, đồng chí Trần Đức Thắng, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì họp nghe báo cáo giải quyết một số vụ việc đơn thư của công dân. Cùng dự có các đồng chí: Lê Mạnh Tuyến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã; Nguyễn Văn Bắc, Phó Chủ tịch UBND thị xã.

Quang cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, các cơ quan, địa phương liên quan đã nghe 7 vụ việc, cụ thể: Vụ việc ông Bùi Duy Chín, bà Bùi Thị Hương phường Yên Hải khiếu nại phương án bồi thường, hỗ trợ GPMB dự án Đường nối từ đường cao tốc Hạ Long- Hải Phòng đến đường tỉnh 338; Vụ việc ông Nguyễn Đức Trọng, bà Nguyễn Thị Chi khu Bãi phường Quảng Yên đề nghị cấp phép xây dựng nhà ở tại khu đất còn lại sau khi bị thu hồi GPMB dự án nút giao Chợ Rộc đến nút giao Phong Hải; Vụ việc ông Lê Văn Cẩn xóm Đình 2 xã Liên Vị đề nghị giải quyết dứt điểm thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với thửa đất số 4, tờ bản đồ số 17 tại thôn 2 xã Tiền Phong do gia đình ông đã đổi cho UBND xã Tiền Phong xây dựng nhà văn hóa thôn 1; Vụ việc ông Nguyễn Văn Tình thôn 3 xã Hoàng Tân khiếu nại hành vi hành chính của UBND thị xã về việc không bàn giao đủ diện tích 346m2 đã được UBND huyện Yên Hưng (nay là thị xã Quảng Yên) giao đất theo Quyết định số 150/QĐ-UB ngày 24/4/1995 tại ô đất số 13, tờ bản đồ số 03; Vụ việc ông Vũ Công Khanh khu Rặng Thông phường Quảng Yên và ông Lại Huy Hùng phường Nam Khê thành phố Uông Bí khiếu nại Quyết định phê duyệt quy hoạch khu dân cư tự xây tại thôn 4 xã Hoàng Tân; Vụ việc bà Dương Thị Sáu khu phố 5, phường Nam Hòa và ông Bùi Huy Khánh khu phố 1 phường Phong Cốc.

Đồng chí Trần Đức Thắng, Chủ tịch UBND thị xã, chủ trì cuộc họp.

Trên cơ sở báo cáo, ý kiến tham gia của các cơ quan, địa phương có liên quan, đồng chí Trần Đức Thắng, Chủ tịch UBND thị xã kết luận, thống nhất kiến nghị giải quyết đối với từng vụ việc cụ thể. Đồng chí yêu cầu các cơ quan, địa phương tiếp tục nâng cao trách nhiệm trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân; Trong quá trình giải quyết, xử lý đơn, thư, giải quyết khiếu nại của công dân, đảm bảo kịp thời, đúng quy định của pháp luật ngay từ khi mới phát sinh. Đồng thời rà soát, giải quyết dứt điểm các vụ việc phức tạp, tồn đọng kéo dài.

T/h: Nguyễn Túc


Tìm kiếm theo chuyên mục - nội dung - ngày tháng

Tin Nóng
Tin tiêu điểm

Lịch công tác trống

Website liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay: 1018
Đã truy cập: 6303332