Trả lời khiếu nại của công dân Ngô Đình Kơ

30/03/2011 00:00
Ngày 07/3/2011, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ninh nhận được “Thư công văn” của ông Ngô Đình Kơ, Giám đốc công ty TNHH Thiết kế & Tư vấn xây dựng Phú Vân ở địa chỉ: số nhà 41, phố Trần Khánh Dư, thị trấn Quảng Yên, huyện Yên Hưng tỉnh Quảng Ninh khiếu nại về việc tính cước dịch vụ viễn thông và việc ngừng cung cấp dịch vụ thẻ sim của thuê bao di động Vinaphone.

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông có Công văn số 10/TTra Ngày 09/3/2011 yêu cầu Viễn thông Quảng Ninh báo cáo: 

- Bảng kê chi tiết cước của thuê bao 0916685696 trong tháng 1/2011; 

- Báo cáo tiến trình hoặc kết quả đã giải quyết khiếu nại của vụ việc; 

- Quy trình giải quyết khiếu nại tố cáo liên quan của đơn vị. 

Ngày 17/3/2011, Sở Thông tin và Truyền thông nhận được văn bản Số 16/BC-VTQN của Viễn thông Quảng Ninh báo cáo về việc giải quyết khiếu nại của thuê bao 091.6685696. 

Qua báo cáo, Viễn thông Quảng Ninh đã nhận sai sót không thực hiện đúng quy định tạm ngừng, ngừng và khôi phục dịch vụ Vinaphone trả sau, đã nghiêm túc kiểm điểm cá nhân để xảy ra sai sót và mở liên lạc cho số thuê bao 091.6685696 mà ông Kơ đang sử dụng đồng thời gửi dữ liệu về chi tiết cuộc gọi gốc của thuê bao. 

Sở Thông tin và Truyền thông đã gửi bản chi tiết cuộc gọi gốc để ông Kơ tham khảo và thông báo kết quả giải quyết đơn khiếu nại của ông.

spfarm


Tìm kiếm theo chuyên mục - nội dung - ngày tháng

Tin Nóng
Tin tiêu điểm

Lịch công tác trống

Website liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay: 1239
Đã truy cập: 682265